Thursday, July 8, 2010

ตอนที่ 24 วิธีการนำ application เสริมมาใช้งาน

ต่อจากตอนที่ 23 สำหรับวิธีการนำ application ดังกล่าวมาใช้งานอันดับแรกเราต้องดูความต้องการของ Application ที่มีก่อน ซึ่งมีการจัดหมวดหมู่ไว้ดังรูป

ยกตัวอย่างในกรณีที่เราต้องการ โปรแกรมเสริมหรือ application ด้านธุรกิจมาใช้งานเราก็ Click ที่คำว่า ธุรกิจ จะปรากฏข้อมูล ดังรูป

ส่วนที่ 1: จำนวน application ทั้งหมด มี 4 หน้า
ส่วนที่ 2: หัวข้อ application ต่างๆ มีอะไรบ้าง
ส่วนที่ 3 application ที่ได้รับความนิยม แสดงด้านล่าง
ส่วนที่ 4 จำนวนผู้ที่ใช้ application นี้มีกี่คน
ส่วนที่ 5 ความยอดนิยมของ application นี้ให้กี่ดาว
เมื่อเราเห็นหัวข้อของ application และคำอธิบายแต่ละตัวแล้ว ต่อไปเราก็มาเลือกใช้ application ตัวที่เราเลือกกันเลย เช่น เราเลือกใช้ Social RSS เราก็ click เข้าไป ที่ application ตัวนั้น จะปรากฏข้อมูล ดังรูป

ส่วนที่ 1 วิธีการที่เราจะจัดการกับ application
ส่วนที่ 2 คำอธิบายของ application ดังกล่าว
ส่วนที่ 3 ข้อมูลการใช้
ส่วนที่ 4 จำนวนแฟนคลับที่ติดตาม
ส่วนที่ 5 ข้อคิดเห็นจากผู้ที่ใช้ หรือข้อคิดเห็นจากเจ้าของ application
เอาล่ะที่นี้ เมื่อเรารู้ความหมายแล้ว เราเริ่มต้นเข้าไปจัดการกับ application ดังกล่าวกันเลย ซึ่งอยู่ที่ส่วนที่ 1 มีวิธีการจัดการ 3 แบบ คือ
1. เพิ่มรายการลงในหน้าของฉัน
2. แนะนำเพื่อน
3. บล็อก application

ส่วนวิธีการจัดการว่าจะทำอย่างไร จะนำเสนอแต่ละส่วนในตอนต่อไปนะค่ะ อย่าลืมติดตามกันต่อ..........


No comments:

Post a Comment