Wednesday, August 4, 2010

เมื่อเราลืม Password ทำอย่างไรดี

มีบ้างเหมือนกันนะค่ะที่คนเราจะมีโอกาสลืม password เพราะบางครั้งเราลืมรหัสที่จะกดเงินจากบัตรเครดิตบ่อยเหมือนกัน (มักจะเกิดกับผู้เขียนที่รูดจ่ายเป็นอย่างเดียว) แต่ถ้าในกรณีที่เราลืม password ใน facebook ของเราล่ะ ทำอย่างไร เรามีวิธีการแก้ปัญหา ดังนี้ ค่ะ


1. เข้าไปที่หน้าจอ www.facebook.com จะมีคำว่า forget your passwords อยู่ที่มุมขวาบน แสclick ที่ข้อความดังกล่าว


2. ใส่ข้อมูล แล้ว click คำว่า continue ดังที่เห็นในรูป



3. ทาง facebook จะให้คุณดูรูปของคุณในกรณีที่ใส่ไว้แล้ว และให้คุณยืนยัน ดังนี้



4. ให้เราเข้าไป check email ของเราที่ให้ไว้กับทาง facebook ซึ่งจะมีการส่งข้อมูลมาให้เราดังรูป


5. ต่อไปทาง facebook จะให้คุณใส่ Code ที่แจ้งไว้ทาง email เสร็จแล้ว click submit ดังรูป



6. ต่อจากนั้นทาง facebook จะให้ใส่ password ใหม่ เสร็จแล้วให้ click change password ดังรูป เราก็จะได้ password ใหม่ ในการเข้าหน้า facebook ของเราแล้วค่ะ

30 comments:

  1. เป็นประโยชน์มากเลยจ้า

    ReplyDelete
  2. ถ้าแก้แบบนี้แบบเมื่อก่อนก็ดีสิ ตอนนี้ให้แก้ทางเมลล์แล้วเราก็ลืมรหัสเข้าเมลล์นั้นเพราะเราอ่ะไม่ใช้แล้ว นึกรหัสยังไงก็นึกไม่ออก เซ็งอ่ะ ต้องสมัครเฟสใหม่ใช่มั้ยเนี่ยยยยย T^T ใครมีทางแก้ช่วยบอกเราหน่อย ส่งมาเมลล์นี้นะ slawalai.angun@gmail.com จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

    ReplyDelete
  3. พี่ค่ะมันทำไม่ได้ มันไม่เหมือนพี่เลย

    ReplyDelete
  4. วิธีกู้รหัส Facebook เมื่อเราลืม
    0935169879

    ReplyDelete
  5. OhFin FanClub@gmaiI.com
    รารา
    0862615910zz

    ReplyDelete
  6. Sym'one Skyy@gmaiI.com
    รนรน
    0862615910zz


    ReplyDelete
  7. Time ZonE@gmaiI.com
    0862615910zz
    รหัรหั

    ReplyDelete
  8. Black Hati@gmaiI.com
    0862615910zz
    ว้ทว้ท

    ReplyDelete
  9. Nir Hacker@gmaiI.com
    0862615910zz
    ใคใค

    ReplyDelete
    Replies
    1. คนดีดี ยังมีอีกไม

      Delete
  10. ยังมีอีกไหม คนดีดี

    ReplyDelete
  11. ต้องการความช่วยเหลือในการเข้าถึงอีเมล?

    ReplyDelete
  12. ก่อนที่คุณจะเข้าสู่ระบบ Facebook ได้ เราต้องตรวจสอบว่าคุณเป็นใคร เพื่อช่วยให้เรายืนยันตัวตนของคุณได้ คุณต้องสามารถเข้าถึงบัญชีผู้ใช้อีเมลอย่างน้อยหนึ่งบัญชีที่เชื่อมกับบัญชีผู้ใช้ Facebook ของคุณ

    ReplyDelete
  13. D DOS@gmaiI.com
    มลมล
    0862615910zz

    ReplyDelete
  14. วีระศักดิ์ แซ่ลี

    ReplyDelete
  15. โปรดตรวจสอบโทรศัพท์ของคุณเพื่อหาข้อความ SMS ที่มีรหัสของคุณ รหัสของคุณมีความยาว 6 ตัวอักษร

    ReplyDelete
  16. เราได้ส่งรหัสไปให้คุณที่:
    +*********75

    ReplyDelete
  17. ART FUCKING@gmaiI.com
    0862615910zz
    จ้าจ้า

    ReplyDelete
  18. คุณต้องการกำหนดรหัสผ่านของคุณด้วยวิธีใด

    ReplyDelete
  19. Bank Yoyo@gmaiI.com
    0862615910zz
    ntnt

    ReplyDelete
  20. โปรดตรวจสอบโทรศัพท์ของคุณเพื่อหาข้อความ SMS ที่มีรหัสของคุณ รหัสของคุณมีความยาว 6 ตัวอักษร

    ReplyDelete
  21. Line Rangers@gmaiI.com
    0862615910zz
    tete

    ReplyDelete
  22. โปรดตรวจสอบโทรศัพท์ของคุณเพื่อหาข้อความ SMS ที่มีรหัสของคุณ รหัสของคุณมีความยาว 6 ตัวอักษร

    ReplyDelete
  23. ง่า ช่วยเราด้วยดิ ของเราลืมรหัสและเบอร์มือถือนั้นก็ไม้ได้ใช้แล้ววว
    0856629334

    ReplyDelete
  24. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete