Wednesday, June 30, 2010

ตอนที่ 21 Applicationเสริม /Plugin บน facebook

ในกรณีที่เรามี Blog ส่วนตัวสำหรับการเขียนข้อมูลหรือบทความต่างๆที่เราสนใจ และมีความประสงค์จะเผยแพร่ Blog นี้ให้สาธารณชนได้รับรูรับทราบเรื่องราวความเป็นไปที่เขียนใน Blog ของเรา เราสามารถทำได้ โดย มีโปรแกรมเสริม หรือ application เสริมที่มีผู้พัฒนาในเรานำไปใช้งานได้อย่างฟรีๆ ผู้เขียนแนะนำวิธีการค้นหา application ดังกล่าว โดยมีวิธีการ ดังนี้ (เนื่องจากเนื้อหาค่อนข้างเยอะ รบกวน click download เพื่อดูข้อมูล)

No comments:

Post a Comment