Sunday, July 4, 2010

ตอนที่ 22 การแสดง VDO บน facebook


8. วีดีโอ (Video)
นอกจากเราจะแสดงรูปภาพสวยๆลงบน facebook ของเราได้แล้ว เราสามารถ
post หรือแสดงวีดีโอ ใส่ลงบน facebook ของเราได้ด้วย แต่ก่อนอื่นเราต้องมาทราบตำแหน่งของการบันทึก หรือตำแหน่ง
ที่จะแสดงภาพ VDO กันก่อนนะค่ะ ดังรูป

ตำแหน่งที่ 1 เมื่อ Click เข้าไปจะแสดงข้อมูลที่สำคัญ 2 ส่วน คือ 1.1 การ upload VDO จาก file ในคอมพิวเตอร์
1.2 การบันทึก VDO จากกล้อง Webcam ที่ติดมากับ note book บางเครื่อง
ตำแหน่งที่ 2 เมื่อ Click เข้าไปจะแสดงข้อมูลที่สำคัญ 2 ส่วน คือ

1.1 การ upload VDO จาก file ในคอมพิวเตอร์
1.2 การบันทึก VDO จากกล้อง Webcam ที่ติดมากับ note book บางเครื่อง

สำหรับวิธีการบันทึกหรือวิธีการดึง file VDO สามารถศึกษาได้จากตอนที่ 14 ซึ่งวิธีการไม่
แตกต่างกันค่ะ

No comments:

Post a Comment