Monday, July 5, 2010

ตอนที่ 23 การค้นหาแท๊บ ที่ใช้ได้ หรือ Application เสริม

9. ค้นหาแท็บที่ใช้ได้ (Search available tabs)

การเพิ่มแท็บใหม่ใน facebook ได้เคยอธิบายไปครั้งหนึ่งอยู่ในตอนที่ 14 แนะนำให้อ่านตอนนี้ก่อนที่เราจทำข้้นตอนต่อไป เพื่อให้คุณผู้อ่านมีความเข้าใจมากยิ่งขึ้น (สามารถ click download ได้ที่นี้)
ตอนนี้เราจะมาพูดถึงวิธีการค้นหา tab ใหม่ หรือที่เราเรียกว่า Application เสริม หรือ เรียกว่า โปรแกรมเสริมการทำงานของเรา อันดับแรกต้องรู้ตำแหน่งของ application กันก่อนนะค่ะ เข้าไปที่ข้อมูลส่วนตัว หลังจากนั้น click ที่เครื่องหมายบวกซึ่งอยู่ด้านล่าง ดังรูป



หลังจากนั้นเรา click ที่คำว่า “เรียกดูแอพพลิเคชั้นอื่นที่ต้องการเพิ่มในรายการ” เมื่อ click เข้าไป ก็ปรากฏข้อมูลดังภาพ


เราจะเห็น Application ต่างๆ ให้เราเลือกใช้มากมาย ตอนต่อไปเราจะเรียนรู้วิธีการใช้งาน กันค่ะ

No comments:

Post a Comment